Lời chúc đến các chị em phụ nữ nhân ngày 20 tháng 10

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, Admin blog Món ăn ngon xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn, các chị , các mẹ, các bà , các cô , chúc mọi người có một ngày lễ có ý nghĩa, hạnh phúc, vui vẻ. Chúc các chị em ngày càng trẻ đẹp , rạng rỡ đón nhận nhiều tình cảm từ những người thân yêu.

Nhân đây mình cũng giới thiệu đôi nét về blog này:

vnamthuc.blogspot.com ra đời từ năm 2009 trong một thời gian mình tình cờ tìm hiểu về internet và được tiếp cận với Blogger công cụ có thể giúp mỗi người viết nhật kí cá nhân trên mạng hàng ngày một cách dễ dàng nhất. Mình viết blog này mong muốn đưa đến các công thức chế biến món ăn cho các chị em nội chợ có thể chế biến những món ngon cho gia đình mình một cách dễ dàng , chi tiết đồng thời cũng đưa ra một lượng thông tin nhỏ về thực đơn dinh dưỡng tốt cho mọi người tại mục món ăn tốt cho sức khỏe.

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm blog của mình, mỗi lần một người ghé thăm lại làm cho blog càng thêm lớn mạnh. Mình mong rằng blog sẽ là địa chỉ bạn ghé thăm thường xuyên mỗi khi muốn tìm hiểu các thông tin về ăn uống, ẩm thực trong nước và ngoài nước.

Một hạn chế đó là tên miền vnamthuc.blogspot.com khá dài và khó nhớ làm cho mọi người khó có thể truy cập lại blog trong lần tới nên mình đã bỏ chút công sức để quảng bá thêm cho blog trên mạng internet qua hệ thống tìm kiếm của Google Việt Nam ( mất khoảng gần 6 tháng ). Từ nay các bạn có thể truy cập vào Google.com.vn và gõ vào ô tìm kiếm từ khóa " am thuc " để vào blog nhé. Có vẻ như cách này dễ nhớ hơn đúng không mọi người??

Dưới đây là hình minh họa mình chụp lại:
Cảm ơn mọi người đã chú ý đọc bài viết này.

Admin
 
Cùng nhau ăn món ngon để giảm cân hiệu quả nhé