Thực phẩm làm tăng khả năng sinh sản cho Nam giới

Ngày nay, tình trạng vô sinh ngày càng tăng, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này cao phải kể đến số lượng tinh trùng thấp, do vậy làm tăng số lượng tinh trùng nhằm giúp hạn chế tình trạng vô sinh là điều mà nhiều cặp vợ chồng đang hướng tới. Dưới đây là một số thực phẩm làm tăng khả năng sinh sản cho Nam giới.

Năm chất bổ sung để tăng cường khả năng sinh sản là gì? Vô sinh do nam, mà thường là do số lượng tinh trùng thấp, chiếm ít nhất 40% trong số các cặp vợ chồng vô sinh. Có nhiều yếu tố có thể làm giảm số lượng tinh trùng, chẳng hạn như tiêu thụ rượu quá mức, độc chất và bệnh cấp tính. Dùng các chất bổ sung để tăng cường khả năng sinh sản là một cách để hỗ trợ và củng cố hệ thống sinh sản nam giới.




Selen

Selen hữu ích cho việc hỗ trợ khả năng sinh sản của nam giới. Chất dinh dưỡng này là một chất chống oxy hóa mạnh. Nó bảo vệ các tế bào tuyến tiền liệt khỏi tổn hại. Sự thiếu hụt selen có thể dẫn đến lượng tinh trùng thấp.

Vitamin C

Hãy bổ sung vitamin C để tăng cường khả năng sinh sản. Vitamin C với bioflavonoids tăng cường sản xuất tinh trùng. Nó cũng ngăn ngừa vón cục, tăng tính lưu động của sự di chuyển.

Kẽm

Hãy bổ sung kẽm cho tinh trùng khoẻ mạnh. Khoáng sản này hỗ trợ các chức năng cơ quan sinh sản và sức khỏe miễn dịch. Sự xuất tinh khỏe mạnh có chứa hàm lượng kẽm cao. Dù chất bổ sung này giúp tăng cường khả năng sinh sản, nhưng điều quan trọng là đừng quá lạm dụng và phải cân bằng với đồng.

Vitamin E
Vitamin E là một vitamin thiết yếu cho sinh sản. Nó cân bằng kích thích tố và tăng số lượng tinh trùng. Chất dinh dưỡng bổ sung khả năng sinh sản này có thể được dùng cách ngày.

Chất dầu hạt lanh

Sử dụng chất bổ sung dầu hạt lanh để tăng cường khả năng sinh sản. Các axit béo thiết yếu cần thiết cho sự vận hành và hoạt động của các tuyến sinh sản. Hạt giống cây lưu ly dầu anh thảo có thể được thay thế cho dầu hạt lanh.

Dùng năm chất bổ sung này để tăng cường khả năng sinh sản sẽ không chỉ tăng số lượng tinh trùng và hỗ trợ các tuyến sinh sản, mà còn cải thiện tốt về tổng thể. Các vitamin, khoáng chất và các axit béo rất có lợi ở mức độ vừa phải, thì việc dùng quá mức sẽ có thể gây hại. Hãy đọc kĩ hướng dẫn trên nhãn hiệu và dùng theo liều khuyến cáo.
(Theo ĐO)
 
Cùng nhau ăn món ngon để giảm cân hiệu quả nhé