Nem Cá

Món nem rán là một món quốc hồn quốc tuý của am thuc Việt, hôm nay các bạn cùng cải biên với cá cùng nhà mình nhé!!!
Bạn học của em mình từ Mỹ sang chơi, hỏi ăn gì thì bảo, em thích các loại nem của Việt Nam. Ăn nhiều nem thịt quá mình ngán nên mua cá về làm nem, không ngờ ăn lại rất thú vị.
nem ca
Nguyên liệu:

Cũng như nhân nem truyền thống, mình vẫn dùng giá đỗ, hành tây, cà rốt, hành xanh, mộc nhĩ, vài cái nấm hương thái nhỏ...
Mình chỉ thay thịt lợn băm bằng cá rô phi phi lê thái con chì, thêm gừng và thì là nữa.
Gói nem thì không thể thiếu bánh đa nem rồi.
Cách làm:
Các nguyên liệu thái nhỏ, trừ cá thái con chì. Trộn các nguyên liệu vào với nhau.
Xúc từng thìa vào bánh đa nem. Cuộn tròn lại.
Cho nem vào chảo dầu nóng rán. Nem chín vàng đều là được.
Món nem cá này cũng thưởng thức với nước mắm chua ngọt nhưng thêm chút thì là thái nhỏ và gừng thái sợi nữa nhé
Mời cả nhà cùng thưởng thức với nhà mình. Nem cá thơm mùi thơm của thì là, thoảng chút cay nhẹ nhàng của gừng băm nhỏ mà không tanh. Nước chấm chua ngọt cùng với thì là thái nhỏ, gừng thái sợi
Bài và ảnh Quỳnh Dương
Theo Afamily
 
Cùng nhau ăn món ngon để giảm cân hiệu quả nhé