Kinh nghiệm chống nghén tự nhiên

Tham khảo những cách chống nghén với chanh, bạc hà... của một số người mẹ.
'Tôi thích nhấm nháp cốc nước lọc, thả vào đó vài lát chanh tươi giúp chống buồn nôn.
Thậm chí, mỗi khi buồn nôn, tôi lại ngửi một quả chanh tươi cũng thấy rất hiệu nghiệm. Nếu không có chanh, tôi thường nhâm nhi một cốc nước lọc, thấy cũng đỡ ghê cổ hơn’.
‘Khi buồn nôn, điều duy nhất tôi làm là ngậm kẹo bạc hà hoặc ăn bánh quy bạc hà, kèm với bánh mỳ’.




‘Tôi mới mang thai lần đầu. Cô bạn (từng có kinh nghiệm nghén khủng khiếp) chia sẻ kinh nghiệm rằng, hãy ăn bánh quy bơ khi buồn nôn và ăn những lát táo tươi khi bị nhức đầu. Tôi đã áp dụng và rõ ràng thấy chúng có tác dụng’.



‘Dấm táo, mật ong pha trong nước lọc là ‘công thức’ trị nghén của tôi. ‘Bài thuốc’ này thậm chí còn tốt cho cơn đau đầu của em gái tôi cũng đang mang thai’.



‘Tôi thích ngậm chút ô mai gừng cay để trị nghén. Nhưng đừng lạm dụng nhé’.
Theo eva




 
Cùng nhau ăn món ngon để giảm cân hiệu quả nhé