Ăn gì để núi đôi căng tròn

Để có vòng một căng đầy, quyến rũ hơn, bạn hãy ưu tiên một số món ăn vừa ngon vừa dễ làm như bắp cải xào vừng, gà hầm đu đủ...
Bốn món ăn đơn giản và dễ chế biến dưới đây được coi là "thần dược" cho vòng một của bạn, giúp cặp tuyết lê nở nang và săn chắc hơn.

Gà hầm đu đủ
Đu đủ gọt vỏ, thái miếng vuông. Gà thái miếng. Xào gà cùng gừng cho thơm, sau đó cho nước thích hợp vào đun, thêm đu đủ ninh đến khi nhừ, nêm gia vị. Món này có thể thay món canh hay dùng để ăn sáng.
Bắp cải xào vừng

Vừng mua về đãi sạch, rang vàng. Bắp cải xào như bình thường, cuối cùng nêm gia vị, cho vừng vào đảo đều tay. Nên dùng món này khi còn nóng.

Súp các loại hạt
Quả óc chó, hạt điều, vừng, hạt sen cùng cho vào nồi và ninh nhừ. Khi gần ăn có thể thêm vài miếng đậu phụ cắt nhỏ. Ăn món này thường xuyên sẽ giúp bạn có bộ ngực đẹp mỹ mãn.

Đậu tương hầm cánh gà
Đậu nành, đậu xanh, cánh gà, muối, rượu vang ninh với nhau, có thể ăn kèm với bún hay bánh mì, cũng sẽ giúp bạn cải thiện vòng một.

Tại sao bạn lại không kết hợp giữa việc lựa chọn thức ăn vừa ngon miệng lại vừa làm đẹp vòng 1?


Các loại đậu:

Trong đậu chứa rất nhiều Protein và Lexithin, những chất này giúp tạo độ săn chắc cho vòng một. Hơn nữa, khi bổ sung thường xuyên các loại hạt đậu vào cơ thể sẽ giúp ngực căng tròn gợi cảm hơn.


Sinh tố đu đủ và sữa bò:

Trong đu đủ và sữa bò vốn dĩ đã có chứa rất nhiều chất có lợi cho ngực đẹp. Nhưng sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại thực phẩm này trong một ly sinh tố sẽ còn tốt hơn rất nhiều trong việc giúp ngực nở nang và săn chắc.


Hãy thường xuyên sử dụng loại đồ uống này nếu bạn muốn cải thiện bộ ngực của mình.

Các món ăn từ mướp:
Mướp có tác dụng giúp thông tuyến sữa và giữ gìn bộ ngực không bị biến dạng. Vi thế những món ăn từ mướp cũng rất tốt cho ngực.

Chân gà:
Chân gà có chứa chất kết dính và rất nhiều mỡ phốt pho, protein và chất béo, những loại chất này giúp ngực tròn và căng như “thời thanh xuân”.


Nguồn sưu tầm( biquyetlamsach.com)
 
Cùng nhau ăn món ngon để giảm cân hiệu quả nhé