Thực phẩm giúp gò bồng đào nở nang

Bạn nên bổ sung hạt lanh vào chế độ ăn uống thường ngày của mình vì hạt lanh có tác dụng kích thích cho “núi đôi’ nở nang một cách tự nhiên. …

Hạt lanh

Bạn nên bổ sung hạt lanh vào chế độ ăn uống thường ngày của mình, bởi lẽ nó có tác dụng kích thích cho “núi đôi’ nở nang một cách tự nhiên. Bởi lẽ trong hạt lạnh có chứa  hàm lượng lớn phytoestrogen – một chất làm nở ngực hiệu quả.

Ngoài ra hạt lanh còn chứa nhiều chất xơ, rất có lợi cho sức khỏe chúng ta, giúp loại trừ các độc tố trong cơ thể và giảm nguy cơ mắc chứng táo bón.
Rau xanh và trái cây

Minh chứng đã chỉ ra rằng, nếu bạn thường xuyên bổ sung đa dạng các loại rau xanh và trái cây vào trong chế độ ăn uống thường ngày sẽ giúp kích thước của vòng 1 được cải thiện rõ rệt.

Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên ăn thêm rau xanh và trái cây vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. tuy nhiên, lưu ý rằng không nên ăn chi một vài loại trái cây và rau xanh dập khuân mà nên ăn đa dạng chúng cả về hương vị, màu sắc…

Ngũ cốc và đậu

Ngũ cốc và đậu cũng là những thực phẩm có chứa hàm lượng lớn chất xơ không chỉ có lợi đối với sức khỏe của bạn mà còn giúp vòng ngực nở nang hơn.

Ăn thực phẩm giàu kali

Những món ăn nhiều nhiều kali, chẳng hạn chuối chín, sẽ giúp bạn bổ sung dinh dưỡng và phát triển vòng một.

Uống sữa chua

Mỗi ngày nên uống sữa chua 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 250 ml. Trong sữa chua có nhiều protein rất tốt cho vòng một của bạn, hơn nữa, còn có tác dụng chống táo bón và loại các chất độc trong cơ thể.

Bổ sung vitamin

Mỗi ngày bạn nên ăn nhiều các thực phẩm nhiều vitamin E và B như bắp cải, súp lơ, sữa, gan lợn, thịt bò. Các loại vitamin này giúp bạn có một bộ ngực đầy đặn và săn chắc.

Theo vietgiaitri

 
Cùng nhau ăn món ngon để giảm cân hiệu quả nhé