Cách làm Kimbap - món ăn Hàn Quốc !

Blog ẩm thực giới thiệu cho bạn cách làm kimbap siêu đơn giản, một món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc được nhiều người yêu thích.

Các bạn xem phim Hàn Quốc có thấy món Kimbap (Có nơi còn gọi là Gimbap)- còn gọi là cơm cuốn Hàn Quốc mà các nàng thường làm tặng cho người mình yêu hoặc mang đi trong các chuyến picnic dã ngoại không? Đây là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng nhất  Hàn Quốc.

Nhìn Kimbap gần giống với món sushi truyền thống của Nhật Bản, nhưng Kimbap không ăn với cá sống mà nguyên liệu của nó bao gồm thịt, rau đã nấu chín. Cách làm kimbap vô cùng đơn giản đấy các bạn ạ. Vậy sao mình không trổ tài nấu nướng trong ngày 8/3 thật đặc biệt năm nay nhỉ? Bạn sẽ có một ngày kỉ niệm cực kì đặc biệt và ý nghĩa đấy. Hãy cùng IME bắt tay vào học cách làm Kimbap nhé! Chúc các bạn thành công và có một bữa ăn đáng nhớ cùng với "người ấy" hay với gia đình đáng yêu của mình nhé!HAPPY WOMEN'S DAY!
kimbap
Đây là nguyên liệu của món Kimbab: trứng, thịt và rau (cà rốt và cải)
nguyên liệu làm kimbap
Đầu tiên phải rán trứng

Tiếp đến là xào rau (cả thịt luôn nhé):
xào rau
Xong rồi chuẩn bị cuộn kimbab nhé, lá rong biển đây rùi (bạn có thể mua lá này ở siêu thị, loại chuyên dùng để cuốn Kimbap đó) .Mọi người nhớ là đặt miếng rong biển vào giữa giữa dụng cụ cuộn nhé
cuộn kimbap
Bắt đầu dàn mỏng cơm lên tấm rong biển
dàn mỏng cơm
Đặt trứng, rau, thịt vào giữa, ngay ngắn.
cho nguyên liệu
Giờ thì đến lúc sử dụng dụng cụ cuộn rùi đây. Cuộn từ từ và chắc tay.
cuộn lại
Giờ thì cắt thành những khoanh nhỏ, dày cỡ khoảng 2cm chắc là okie!
cắt kimbap

Cuối cùng, dọn ra đĩa và thưởng thức
thưởng thức kimbap
Theo Kênh 14
 
Cùng nhau ăn món ngon để giảm cân hiệu quả nhé